Your search results

News

5 ขั้นตอน ก่อนเลี้ยงสัตว์ในคอนโด

การเลี้ยงสัตว์ในคอนโด จะอนุญาติแค่บางคอนโดเท่านั้น ซึ่งวันนี้ Apris Property มาแนะนำก่อนเลี้ยงสัตว์ในคอนโด รายละเอียด ดังนี้ 1.พันธุ์ที่เหมาะสม สำหรับสุนัข หรือแมว ที่มีน้ำหนักไม่เกิน 15 กิโลกรัม เมื่อโตเต็มวัย เช่น สุนัขพันธุ์เฟรนช์ บลูด็อก, คอกี้, ชิวาวา, ดัชชุน, ปอมเปอเรเนียน, ยอร์คเซียร์ เทอร์เรีย เป็นต้น                       2. จัดเตรียมพื้นที่ และอุปกรณ์ โดยเฉลี่ย ทาง Apris Property แนะนำ 1 ตัว ต่อพื้นที่ประมาณ 50 ตารางเมตร จะเป็นพื้นที่ให้น้องหมา น้องแมว เหมาะสม ซึ่งทางเจ้าของบ้าน ต้องเก็บรองเท้าให้เรียบร้อย เก็บที่นอน เตรียมอุปกรณ์ทำความสะอาด และที่สำคัญเตรียมที่ขับถ่าย สำหรับน้องหมาน้องแมว ด้วย 3.ฝึกเพื่อการอยู่ร่วมกัน การที่นำน้องหมา น้องแมว ต้องฝึกขับถ่ายที่ให้เป็นที่เป็นทาง , …

เอกสารการโอนที่ดิน คอนโด หรือสิ่งปลูกสร้าง

สำหรับหลายๆท่าน อาจจะยังมีข้อสงสัย ว่า ไปโอนกรมที่ดิน ใช้เอกสารอะไรดี? Apris Property มีคำแนะนำ ตามนี้ ผู้ซื้อ เอกสาร ประกอบการโอนกรรมสิทธ์ สำหรับบุคคลธรรมดาไทย (ผู้ซื้อ) 1. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ซื้อ และคู่สมรส (ถ้ามี) และเอกสารการเปลี่ยนชื่อ-สกุล (ถ้ามี) 2. สำเนาทะเบียนบ้านของผู้ซื้อ หรือคู่สมรส (ถ้ามี) 3. หนังสือยินยอมคู่สมรส (ถ้ามี) 4. สำเนาใบทะเบียนสมรส (ถ้า มี) 5. หนังสือมอบอำนาจ (กรณีมอบให้บุคคลอื่นดำเนินการแทน) 6. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านของผู้รับมอบอำนาจ เอกสารประกอบการโอนกรรมสิทธ์ สำหรับบุคคลธรรมดาต่างด้าว (ผู้ซื้อ) 1. สำเนาหนังสือเดินทาง 2. หลักฐานการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากเงินตราต่างประเทศ (ธ.ต.3) หรือโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากในประเทศ (ธ.ต.40) หรือหนังสือรับรองจากธนาคารที่รับรองการโอนเงิน หรือหลักฐานการแลกเปลี่ยนเงินเป็นเงินบาท หรือหลักฐานแบบสำแดงเงินตราต่างประเทศผ่านกรมศุลกากร หรือหลักฐานการถอนเงินบาทจากบัญชีเงินฝากในประเทศ (จากสมุดเงินฝาก)หรือ 3. สำเนาบัตรประจำตัวบุคคลต่างด้าว (ซื้อห้องชุดได้โดยไม่ต้องแสดงหลักฐานการโอนเงิน หรือแสดงบัญชีเงินฝากธนาคาร) หรือ 4. สำเนาใบสำคัญแสดงถิ่นที่อยู่ (RESIDENCE PERMIT) (ซื้อห้องชุดได้โดยไม่ต้องแสดงหลักฐานการโอนเงิน หรือแสดงบัญชีเงินฝากธนาคาร) หรือ …

9 Tips ปล่อยเช่าคอนโด ให้ได้ราคาดี และไว

ทุกวันนี้ คอนโดเติบโตเป็นดอกเห็ดในเมืองหลวง เช่น กรุงเทพมหานคร หรือแม้นกระทั่ง หัวเมืองท่องเที่ยว เช่น พัทยา ภูเก็ต ก็มีปริมาณคอนโดในตลาดไม่น้อย … นั้นหมายความว่า คู่แข่งที่จะปล่อยเช่าคอนโด ก็มีมากขึ้นไปด้วย .. สำหรับวันนี้ Apris มี Tips และเทคนิคดีดี สำหรับคนที่สนใจซื้อหาคอนโดไว้ปล่อยเช่าให้ได้ราคาดี และไว กันคะ 1. Location ดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ยุทธศาสตร์การเลือกซื้อคอนโดสำหรับลงทุน Apris ยังแนะนำข้อนี้เป็นหลัก ถ้าคอนโดของคุณอยู่ในแหล่งเศรษฐกิจ เช่น สุขุมวิท อโศก นานา พร้อมพงศ์ ทองหล่อ หรือว่าสีลม สาทร ย่อมมีกลุ่มลูกค้าต้องการหาเช่าเป็นจำนวนมาก หรือแม้นกระทั่งใกล้แหล่งห้างสรรพสินค้า , สะดวกในการเดินทาง ย่อมมีความได้เปรียบ กว่า 50% เลยทีเดียว Tips : Location ที่แนะนำ คือ เส้นรถไฟฟ้า สุขุมวิท ( เพลินจิต – อ่อนนุช) , เส้นสีลม – สาทร   2. แต่งห้องให้เหมือนห้องตัวอย่าง.. …

โสภณพณิช จับมือ the mall ซื้อที่ดิน 17 ไร่ ต่อยอด mix-...

“ซิตี้ เรียลตี้” ของตระกูลโสภณพนิชผนึกเดอะมอลล์กรุ๊ป ทุ่มซื้อที่ดินเพอร์เฟค 17 ไร่หน้าคอนโดฯ “เดอะสกาย” ผุดมิกส์ยูสสำนักงาน โรงแรม เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์หรู”ชาเทรียม” บูมศูนย์การค้ายักษ์Bangkok Bangna แลนด์มาร์กใหม่โซนตะวันออก ด้าน บขส. รอโครงการเสร็จย้ายสถานีขนส่งเอกมัย เปิดเดินรถสายสั้น-ยาว แหล่งข่าวจากวงการพัฒนาที่ดิน เปิดเผยว่า หลังกลุ่มเดอะมอลล์กรุ๊ปของตระกูลอัมพุช ซื้อที่ดิน 100 ไร่ ฝั่งตรงข้ามศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา เพื่อพัฒนาโครงการ Bangkok Mall โดยแบ่ง 80 ไร่ทำเป็นศูนย์การค้า อีก 17 ไร่พัฒนาเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยร่วมลงทุนกับบริษัท ซิตี้ เรียลตี้ จำกัด ของตระกูลโสภณพนิช พัฒนาเป็นสำนักงาน โรงแรม 498 ยูนิต และเซอร์วิสอพาร์ตเมนต์ 664 ยูนิต ภายใต้แบรนด์ “Chatrium” มูลค่าโครงการ 10,000 ล้านบาท ตามแบบจะพัฒนาเป็นอาคารสูง 40 ชั้น 3 อาคาร และสูง 52 ชั้น 1 อาคาร “ขณะนี้กำลังขออนุมัติรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อม หรืออีไอเอ ในโซนศูนย์การค้าใช้เงินลงทุน …

News Jun 10, 2016 0 Continue Reading

Retirement in Bangkok,Thailand.

Thailand has been named one of the world’s best destinations for retirement in 2015. This report cites several reasons such as ease of buying and renting properties, a cost of living, fitting in, entertainment and amenities, affordable and world-class health care, infrastructure, and climate. Thais have an accepting nature and being hospitable comes naturally to them too. Known as a welcoming country for retirees, …

How to buy property in Thailand.

How to Buy Property in Thailand Wanting to buy a villa or condo in Thailand but not certain as to how this is done. Well here you will find the basic breakdown of what needs to be done and how to buy property or any real estate in Thailand. Budget and location.  Thailand have a lot of property such as villas , city condo …

เงื่อนไขสำหรับผู้ยื่นกู้บ้าน “ประชารัฐ”

โครงการบ้านประชารัฐเป็นการปล่อยกู้ให้ผู้ มีรายได้น้อยให้มีที่อยู่อาศัย ในราคาไม่เกิน 700,000 บาท และไม่เกิน 1,500,000 บาท เปิดโอกาสให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อย ทั้งผู้ที่มีรายได้ประจำ เช่น ข้าราชการพลเรือน ทหาร ตำรวจ บุคลากรทางการศึกษา และผู้ที่มีรายได้ไม่แน่นอนหรืออาชีพอิสระ ที่ไม่เคยมีกรรมสิทธิ์ในอสังหาริมทรัพย์มาก่อน ให้สามารถมีที่อยู่อาศัยในราคาที่ไม่เกิน 1,500,000 บาท เป็นของตัวเอง หรือซ่อมแซมและต่อเติมที่อยู่อาศัย ผ่านการปล่อยกู้จากธนาคาร 3 แห่ง คือ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย และธนาคารอาคารสงเคราะห์ ทั้งนี้ ธนาคารออมสิน ธนาคารกรุงไทย และธนาคารอาคารสงเคราะห์ จะแบ่งวงเงินกู้โครงการบ้านประชารัฐเป็นสองส่วน คือ วงเงินกู้ไม่เกิน 7 แสนบาทและวงเงินกู้ระหว่าง 7 แสน – 1.5 ล้านบาท 1.วงเงินกู้ไม่เกิน 7 แสนบาท ใช้อัตราดอกเบี้ย ในปีที่ 1 ดอกเบี้ย 0% ผ่อน 3,000 บาท/เดือน /ปีที่ 2-3 ดอกเบี้ย 2% ผ่อน 3,000 บาท/เดือน /ปีที่ 4-6 ดอกเบี้ย …

News Mar 31, 2016 0 Continue Reading

แสนสิริ เปิดตัวคอนโดแพงที่สุดในไทย ตร.ม.ละ 5.5 แสนบาท

แสนสิริ เปิดตัว 98 Wireless คอนโดซูเปอร์พรีเมียมแพงที่สุดในไทยบน ถ.วิทยุ ตร.ม.ละ 5.5 แสนบาท นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทได้เปิดตัวโครงการ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์พรีเมียม มูลค่า 8,500 ล้านบาท ที่เป็นสินค้าเรือธงของบริษัท เป็นที่พักอาศัยที่มีคุณภาพระดับนานาชาติ จากทำเลที่ตั้งแบบฟรีโฮลด์บน ถ.วิทยุ และการดีไซน์เลือกวัสดุคุณภาพดีจากทั่วโลก โดยรายละเอียดโครงการ เป็นคอนโดฯไฮไรส์สูง 25 ชั้น จำนวน 77 ยูนิต บนที่ดิน 2 ไร่ ติดกับสถานทูตสหรัฐอเมริกาบน ถ.วิทยุ ห้องชุดแบบ 2-4 ห้องนอนจนถึงเพ้นท์เฮาส์และซูเปอร์เพ้นท์เฮาส์ พื้นที่ใช้สอย 120-1,000 ตร.ม. มีที่จอดรถ 240% และที่จอดรถซูเปอร์คาร์ ทุกยูนิตมีลิฟต์ส่วนตัวสู่ห้องพัก การออกแบบโครงการโดย Anne Carson Interiors และมีการเลือกใช้วัสดุคุณภาพดี อาทิ หินอ่อนสตาทูริโอประเทศอิตาลี, หินไลม์สโตนจากประเทศโปรตุเกส, งานหล่อปูนตกแต่งเพดาน ฝ้า และกำแพงจากไฮด์ …

News Mar 16, 2016 0 Continue Reading

เลือกแอร์อย่างไร ให้เหมาะสมกับขนาดห้อง

ช่วงกลางเดือนมีนาคม ของทุกปี เป็นช่วงที่เข้าใกล้กับ “ฤดูร้อน” ของเมืองไทย จะว่าไปแล้วเมืองไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ แทบจะไม่มีวันที่หนาวเลย ผู้คนกว่า 80% ต่างพึ่งพาแอร์คอนดิชั่น ทั้งนั้น … บางคนอาจถือโอกาศช่วงใกล้หน้าร้อน ทำความสะอาดแอร์ เพื่อสู้กับพลังแดดของเมืองไทย หรือบางคนอาจจะเปลี่ยนแอร์ใหม่ไปเลย ซึ่งแอร์ก็มีให้เลือกหลากหลาย วันนี้ Apris จะมาแนะนำเคล็ดลับการเลือกแอร์ที่เหมาะสม กับห้อง และการใช้งาน เพื่อเปิดให้เย็นฉ่ำ รับหน้าร้อนเมืองไทยกันเสียที ก่อนอื่น เรามารู้จักคำว่า บีทียู กันเสียก่อน ? บีทียู คืออะไร แล้วเกี่ยวข้องกับการซื้อแอร์อย่างไร?  BTU (British Thermal Unit) คือ หน่วยที่ใช้วัดปริมาณความร้อนหน่วยหนึ่ง ( ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันมากในระบบของแอร์ ) สามารถเทียบได้กับหน่วยจูลหรือแคลอรีในระบบสากล โดยที่ความร้อน 1 Btu คือปริมาณความร้อนที่ทำให้น้ำ 1 ปอนด์มีอุณหภูมิที่เพิ่มขึ้นหรือลดลง 1 องศาฟาเรนไฮด์ แอร์นั้นจะวัดกำลังความเย็นหรือความสามารถในการดึงความ ร้อน ( ถ่ายเทความร้อน ) ออกจากห้องปรับอากาศในหน่วยบีทียู ( Btu ) เช่นแอร์ขนาด 14,000 บีทียูต่อชั่วโมง หมายความว่าแอร์เครื่องนั้นมีความสามารถในการดึงความร้อนออกจาก …

News Mar 15, 2016 0 Continue Reading
  • Advanced Search

    ฿ 12,000 to ฿ 500,000,000

  • Mortgage Calculator